Header Ads

header ads

So sánh giữa rửa bát bằng tay và dùng máy rửa bát công nghiệp


Trong các nhà hàng, khách sạn máy rửa bát công nghiệp càng phổ biến và mô hình rửa bằng tay ngày càng ít đi. Điều này là rất mới với nhiều người. Vậy lý do đằng sao nó là gì?



Rửa tay - rửa máy

So sánh máy rửa bát công nghiệp và rửa bằng tay

1.Năng lượng – tài nguyên tiêu hao khi rửa bát :


Theo nghiên cứu của một trường đại học kỹ thuật tại Bon - Đức. Máy rửa bát chỉ sử dụng hết một phần sáu lượng nước và một phần hai lượng hóa chất rửa so với rửa tay. Ngoài ra tốc độ rửa của máy rửa bát gấp 5 lần rửa tay, tất cả những yếu tố này đưa ra sức mạnh của máy rửa bát.

Sức mạnh của máy rửa bát công nghiệp

2.Có thể rửa hiệu quả như máy rửa bát bằng tay không :


Câu trả lời là có, nhưng với điều kiện rất lý tưởng nào đó. Cụ thể hơn, nếu thật khéo léo bạn có thể rửa 1 chiếc đĩa bẩn với 1 cốc nước. Nhưng rửa hàng chục, hàng trăm bát đĩa thì đó là việc bất khả thi, nước sẽ chảy hết, hóa chất cũng tốn hơn nhiều. Ngoài ra, máy rửa bát có thể dùng nước nóng và bát đĩa sẽ được rửa với nhiệt độ 80 – 90 độ C. Da người không thể chịu quá 70 độ trong vòng 20s nên sẽ không rửa được.


Máy rửa bát sử dụng nước nóng


3. Yêu cầu của nhà hàng – khách sạn


Ưu tiên hàng đầu của nhà hàng – khách sạn là độ sạch của bát đĩa. Với đa phần các món ăn có dầu mỡ, mức độ bám bẩn là cực mạnh và tẩy sạch chúng là cơn ác mộng của bất kỳ người quản lý nào. Nếu so với rửa tay, đương nhiên máy rửa bát cần chi phí chạy điện, nhưng nếu so sánh 1 máy rửa bát cỡ nhỏ ( 200 – 300 bát đĩa) nó có sức rửa bằng 5 nhân công lao động liên tục trong 4h đồng hồ thì đây là khoản đầu tư rất chính đáng và hợp lý.


Nhà hàng ngày nay có tiêu chuẩn sạch rất cao


4. Nên chọn máy rửa bát nào phù hợp cho bạn


Thị trường máy rửa bát công nghiệp rất đa dạng phong phú. Trước đây, chúng ta chỉ có thể tìm đến những thương hiệu của châu Âu, nhưng nay các nhà sản xuất đã trực tiếp tìm đến khách hàng. Chỉ cần 1 cú click chuột bạn đã tiếp cận được sản phẩm. Nhưng nhiều quá lại khiến chúng ta hoang mang không biết đâu là phương án hợp lý.

Máy rửa bát Hàn Quốc đang là xu thế lựa chọn của rất nhiều khách hàng vì sự hiệu quả, giá cả phải chăng và cách dùng rất hợp với thói quen người Việt.

Prime là thương hiệu máy rửa bát số một của Hàn Quốc. Với máy rửa bát Prime, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian làm việc, tiết kiệm nhân công lao động, tăng hiệu suất lao động mà luôn đảm bảo bát đĩa được rửa sạch và khử trùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Hãng thiết bị Prime

Prime luôn đứng trên vai trò người dùng để thiết kế ra những sản phẩm hữu ích, phù hợp với văn hóa, sinh hoạt để người sử dụng có thể vận hành dễ nhất và đơn giản nhất.

Chất lượng sản phẩm là điều Prime luôn đặt lên hàng đầu, khách hàng sẽ được hưởng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng chế độ bảo hành rõ ràng.

Đơn vị cung cấp máy rửa bát Prime chính hãng:


The One Việt Nam đang là đơn vị phân phối các dòng máy rửa chén, bát công nghiệp số 1 tại Việt Nam.
The One Việt Nam đã và đang triển khai các hệ thống máy rửa chén, bát công nghiệp cho nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện trong cả nước, khu rửa cho khách sạn, khu resort, nhà máy công nghiệp, trường học, canteen …
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Để được tư vấn và lựa chọn máy rửa bát công nghiệp phù hợp nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM
Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng kho: Hamatra  —  Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.
LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG: 0902.253.869  (24/7)
EMAIL: minhton.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.