Header Ads

header ads

Máy là lô công nghiệp Tolkar

Nhu cầu máy là lô công nghiệp chính thức bùng nổ từ năm 2018. Do 2018 là năm bùng nổ du lịch Việt Nam và theo cơn sóng đó, khách sạn mọc lên ở khắp nơi : Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh,… Đi cùng với xu hướng đó ngành giặt là cho khách sạn cũng đạt được bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua, và thiết bị không thể thiếu cho ngành giặt là khách sạn là máy là lô công nghiệp.

Giặt là khách sạn

1.Tại sao lại cần dùng máy là lô công nghiệp :

Năm 2018, Việt Nam đón khoảng 16 triệu du khách quốc tế, và 80 triệu lượt khách nội địa. Những con số trên đã chứng minh nước ta là một thị trường du lịch cực lớn, và thói quen du lịch đã trở thành một nhu cầu tất yếu trong mỗi gia đình Việt. Điều đó đang đòi hỏi những doanh nghiệp làm du lịch của chúng ta phải nâng tầm chất lượng, dịch vụ lên rất cao, để sánh ngang với những trung tâm du lịch trên thế giới. Một trong những tiêu chuẩn dịch vụ đó là tiêu chuẩn khách sạn, và trong tiêu chuẩn khách sạn chất lượng đồ giặt là một trong những yếu tố quan trọng nhất và đặc biệt quan trọng với trải nghiệm của du khách quốc tế.
Chất lượng đồ giặt là quan trọng hàng đầu

Để tiệm cận tiêu chuẩn đó, tất cả ga – gối – chăn… của khách sạn đều được giặt hàng ngày dù có khách hay không - đó là một khối lượng công việc khổng lồ. Trong ngành giặt là, bộ phận tiêu tốn thời gian nhất là “ là hoàn thiện “, ngoài ra chính bộ phận này đang quyết định bộ mặt của đồ vải khách sạn. Để đáp ứng khối lượng, chất lượng của đồ vải, máy là lô công nghiệp được phát minh ra và là thay đổi cực lớn trong ngành giặt là khách sạn. Thời gian lao động giảm xuống, chất lượng đồ giặt tăng lên đây là sự lựa chọn của 60% khách sạn từ 3 sao trên thế giới.

2.Máy là lô công nghiệp ở thị trường Việt Nam :

Hiện ở nước ta, có các dòng sản phẩm máy là lô công nghiệp được phân phối từ rất nhiều nước : Mỹ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc… Từng hãng đều có những chiến điểm mũi nhọn rất hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, với thiết bị giặt là câu nói “40 năm vẫn chạy tốt “ luôn được người Việt coi là kim chỉ nam về chất lượng thiết bị. Đó là câu nói về sản phẩm của hãng electrolux của Thụy Điển. Tuy nhiên nó cũng phần nào đại diện cho sản phẩm đến từ châu Âu, nơi mà chất lượng sản phẩm luôn khiến khách hàng “ không phải nghĩ “.

3.Thương hiệu Tolkar :

Nhà máy Tolkar ở Thổ Nhĩ Kỳ

Tolka là thương hiệu sản xuất phân phối thiết bị giặt là của Thổ Nhĩ Kỳ, một quốc gia công nghiệp ở vùng giáp ranh châu Âu – châu Á. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường gần 60 năm với hàng trăm bằng sáng chế, phát minh đã thay đổi ngành giặt là công nghiệp.
Với thiết bị của Tolkar, không chỉ chất lượng sản phẩm mà cả yếu tố tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu được đưa lên làm tiêu chí hàng đầu. Máy là lô công nghiệp của Tokar được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá là chất lượng là tốt nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Để chứng minh cho điều đó, dưới đây là thông số cơ bản về máy là lô của hãng :
Máy là lô Tolkar
MÁY LÀ LÔ LÀM NÓNG BẰNG ĐIỆN

Model: VELA 7530
Nhãn hiệu: TOLKAR
Kích thước con lăn (mm): 750
Số lượng con lăn: 1
Chiều rộng ủi tối đa(mm): 3000
Công suất (kg/hr):  80
Tốc độ ủi (m/phút): 4.5
Nhiệt độ ủi tối đa (° C): 220
Động cơ (Kw): 0.55 + 0.37
Công suất quạt(Kw): 2.0.37
Công suất đốt nóng (Kw): 40
Kích thước (mm): 3700×1760×1850
Trọng lượng máy (kg): 1725


Chúng tôi, tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam phân phối dòng sản phẩm của Tolkar. Những quý vị quan tâm máy là lô công nghiệp, muốn có tư vấn chính xác nhất hÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Để được tư vấn và lựa chọn máy là lô công nghiệp phù hợp nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM
Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng kho: Hamatra  —  Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội.
LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG: 0902.253.869  (24/7)
EMAIL: minhton.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.