Header Ads

header ads

Cách chọn mua máy giặt sấy công nghiệp ở Bình Thuận

Đơn vị tư vấn lựa chọn mua máy giặt sấy công nghiệp ở Bình Thuân là The One Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, lắp đặt, chuyển giao máy giặt sấy công nghiệp cho rất nhiều các tiệm, xưởng giặt, các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện...

Xem thêm:



Lựa chọn máy giặt công nghiệp


Lựa chọn máy giặt sấy công nghiệp mới


Máy mới luôn là sự lựa chọn hàng đầu và lâu dài khi quyết định đầu tư máy giặt sấy công nghiệp. Máy mới với nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu quả khi sử dụng, và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ máy


Công nghệ máy như lồng cứng hay lồng treo, dùng điện, dùng hơi hay dùng gas. Với các tiệm giặt nhỏ nên lựa chọn các máy dùng điện. Với các xưởng sản xuất lớn, có thể xem xét phương án máy dùng hơi để tiết kiệm chi phí hoạt động.

Thương hiệu máy


Có nhiều thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp trên thị trường. Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp uy tín, được thị trường tin tưởng. Các thương hiệu lâu năm và uy tín phải kể đến như: HS CLEANTECH, TOLKAR, CLEANTECH, POOP...

Lựa chọn máy giặt công nghiệp
Lựa chọn máy giặt công nghiệp

Công suất máy


Với máy giặt sấy công nghiệp, dải công suất từ 20kg đến 200kg. Tùy vào quy mô, tiềm năng thị trường, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn công suất máy cho phù hợp. Với các tiệm giặt, công suất máy phù hợp từ 30kg đến 40kg. Với các xưởng giặt, nên ưu tiên lựa chọn các máy có công suất từ 50kg đến 150kg.

Lựa chọn máy giặt công nghiệp
Lựa chọn máy giặt công nghiệp

Đơn vị phân phối


có nhiều tiêu chí để lựa chọn đơn vị phân phối máy giặt sấy công nghiệp như:

- Thương hiệu uy tín, đã được khách hàng lựa chọn và tin cậy.

- Kinh nghiệm lâu năm

- Đã triển khai lắp đặt cho nhiều công trình lớn

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình

- Giá cả hợp lý

- Chế độ hậu mãi tốt

…..

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.