Header Ads

header ads

Tư vấn hệ thống cấp thoát nước cho xưởng giặt tại Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn cấp thoát nước cho xưởng giặt tại Quảng Ninh là The One Việt Nam, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước cho các xưởng giặt trên toàn quốc.

Xem thêm:



Cấp thoát nước cho xưởng giặt công nghiệp

Hệ thống cấp và thoát nước cho xưởng giặt là công nghiệp tại Quảng Ninh


- Về nguồn cấp nước cho xưởng giặt là công nghiệp thì bạn có thể sử dụng 2 cách đó là:

+ Sử dụng nguồn cấp nước chung của thành phố: Nguồn nước từ đường ống của thành phố sẽ được chạy thẳng vào bể ngầm, sau đó sẽ sử dụng máy bơm để đưa lên bể trên, sau đó sẽ được phân tách ra để phục vụ nhu cầu sử dụng cho hệ thống máy, đi các tầng và cho từng bộ phận sử dụng.

Với phương án sử dụng nguồn cấp nước chung của thành phố thì người dùng không phải xây dựng thêm khâu để lắng, lọc. Nguồn nước sạch đảm bảo. Chi phí cho nguồn nước này cao và sẽ phụ thuộc vào nguồn cấp của thành phố.

+ Sử dụng nguồn nước từ giếng khoan: Với cách này, người dùng cần phải xử lý thêm khâu lắng, lọc cấp qua bể ngầm, sau đó bơm lên bể trên, từ đó sẽ được phân tách để phục vụ nhu cầu cho các bộ phận, các tầng riêng.

Với phương án sử dụng nguồn nước giếng khoan như thế này thì người dùng phải đầu tư một hệ thống bể lắng, lọc cấp. Nguồn nước không được sạch như nguồn nước cấp từ thành phố, nhưng chủ động và có chi phí thấp.

Cấp thoát nước cho xưởng giặt công nghiệp

- Về hệ thống thoát nước cho xưởng giặt là công nghiệp: 

Xưởng giặt nên bố trí hệ thống thoát nước mưa và nước thải áp dụng biện pháp phân chia tách rời đường ống nước mưa và nước thải sinh hoạt để nhằm bảo vệ môi trường và chất lượng nước.

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.