Header Ads

header ads

Máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào ?

   Không chỉ những người chưa từng sử dụng máy rửa bát công nghiệp mà cả những khách hàng đã sử dụng máy rửa bát nhiều năm nhưng vẫn không biết chắc nguyên lý hoạt động của máy rửa bát. Điều này thật dễ hiểu, bởi tất cả những gì bạn biết là gạt bỏ thức ăn còn thừa , xếp bát đũa vào máy và đóng nắp lại, tất cả công đoạn làm sạch bát đũa đều xảy ra bên trong máy và bạn không biết máy hoạt động ra sao. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý vị nguyên lý hoạt động của máy rửa bát công nghiệp và máy rửa bát công nghiệp hoạt động như thế nào sau cánh cửa tủ.
    Đa phần máy rửa bát công nghiệp nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay đều sử dụng các chất phụ gia ( gồm có hóa chất rửa và hóa chất tráng ) , kết hợp với công nghệ dùng cánh quạt phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch bát. Cuối chu trình rửa còn có tính năng sấy khô và rửa bát bằng nước nóng để đảm bảo sẽ cho ra những chiếc bát sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống.
Bên trong khoang rửa của máy rửa bát công nghiệp
  Khi máy vận hành , bạn sẽ phải xếp bát đĩa theo một quy trình vào các giá , các khay để giúp cho bát đĩa, ly cần rửa được cố định vị trí khi máy vận hành, tránh sự va đập giữa các vật khi máy vận hành. Sau đó, máy rửa bát công nghiệp sẽ bắt đầu hoạt động với những bước cơ bản sau :

  1. Sau khi khởi động máy, máy tự xả nước vào
  2. Sau đó làm nóng nước đến nhiệt độ thích hợp
  3. Vào thời điểm thích hợp, máy sẽ tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa
  4. Máy phun nước thông qua hệ thống phun áp lực cao để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa
  5. Xả nước bẩn lần 1
  6. Máy phun thêm nước nóng với áp lực cao để tráng sạch bát đĩa
  7. Xả nước bẩn lần 2
  8. Tạo luồng khí nóng để làm khô bát đĩa là chu trình cuối cùng, giúp bát đĩa sạch và khô , diệt khuẩn.
Máy rửa bát băng chuyền

Máy rửa bát tuần hoàn
  Máy rửa bát đích thực là một thiết bị thông minh bởi máy rửa bát còn có thể tự giám sát để chắc chắn mọi quá trình đang hoạt động một cách tốt nhất. Máy rửa bát được trang bị một bộ cảm biến để nhận biết nhiệt độ của nước và không khí trong máy để ngăn nhiệt độ nước trong máy quá nóng sẽ làm hư hại bát đĩa của bạn. Một bộ cảm biến khác có thể nhận biết được mực nước tiêu chuẩn và lập tức kích hoạt chức năng thoát nước để nước không bị tràn ra. 
  Để giải phóng đôi bàn tay người lao động khỏi các hóa chất tẩy rửa, máy rứa bát công nghiệp xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong gian bếp của các nhà hàng – khách sạn . Bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho cơ sở của mình một sản phẩm máy rửa bát công nghiệp hiệu quả nhất nhất, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902.253.869  hoặc đến các showroom của chúng tôi để được tư vấn mua hàng và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn nhất.

2 nhận xét:

  1. Để giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích và thiết thực cho việc lựa chọn mua sản phẩm, hoặc sử dụng chiếc máy rửa bát của gia đình mình hiện có một cách tốt nhất, Bếp365 xin trân trọng gửi đến bạn bài viết Bosch sms25ki00e. Hy vọng bài viết có thể đem đến bạn những kiến thức trực quan, giá trị, cũng như những giây phút thư giãn thật thú vị và sảng khoái. Đánh giá Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có dạng tủ đứng độc lập nên bạn có thể đặt máy tại bất cứ vị trí nào trong gian bếp nhà mình, miễn là có đủ diện tích đáy 600x600mm và chiều cao 845mm. Bạn cũng có thể tháo phần nắp đậy phía trên của máy và thiết kế lắp đặt âm tủ với kích cỡ 600x600x815mm.

    Dòng máy rửa bát Serie 4 của Bosch rất được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về mặt thiết kế và SMS46GI04E cũng có thể hiện rất tốt với tính thẩm mỹ đầy "bảnh bao" của mình. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim inox trắng bạc sáng bóng đẹp và sang trọng. Có dung tích khá lớn lên tới 13 bộ bát đĩa châu Âu nhưng kích thước của máy chỉ nhỏ gọn ở mức 845x600x600mm nhờ áp dụng công nghệ Rack Matic và VarioFlex Pro tân tiến giúp tối ưu hóa triệt để không gian khoang rửa, Bosch SMS46GI04E có thể được lắp đặt một cách dễ dàng trong căn bếp nhà bạn mà hoàn toàn không phải lo về mặt tốn kém diện tích. Bảng điều khiển của máy được thiết kế thành 4 hàng nút bấm trang bị hiển thị đèn LED tạo vẻ đẹp hiện đại nổi bật, biểu tượng nút bấm gần gũi, dễ hiểu, thuận tiện cho người dùng. Nhìn chung, ấn tượng bên ngoài của SMS46GI04E là rất tốt và tôi tin rằng máy sẽ nhận được một mức chấm điểm cao từ con mắt thẩm mỹ tinh tế của bạn.

    Là một sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu châu Âu hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS46GW04E sở hữu một thiết kế thanh lịch với lớp vỏ ngoài màu trắng sang trọng, được làm hoàn toàn bằng hợp kim thép không rỉ cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt đạt tiêu chuẩn cao nhất châu Âu. Có dạng tủ đứng độc lập với kích cỡ khá nhỏ gọn: 845x600x600mm, dễ dàng phù hợp với việc lắp đặt trong đa dạng không gian căn bếp gia đình. Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E sử dụng bảng điều khiển dạng cơ với các nút bấm trực quan tiện lợi, hình vẽ biểu tượng dễ hiểu, gần gũi. Dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa châu Âu hỗ trợ hoàn hảo nhu cầu sử dụng của một gia đình đông người. Nhìn chung, sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, đem đến người dùng một cái nhìn đánh giá đầy thiện cảm và tiện dụng. Bạn cũng có thể cân nhắc lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS46GW04E dưới dạng âm tủ bán phần với dịch vụ hỗ trợ lắp đặt 100% trên toàn quốc tại Bếp365.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy rửa bát Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Mitsubishi Ninh Bình Đại lý phân phối Mitsubishi chính hãng tại Ninh Bình. Mitsubishininhbinh - Showroom chính thức của Mitsubishi Việt Nam - Mua xe Mitsubishi với giá tốt tại đây!

    Mitsubishi Mr.Nguyễn Ninh Bình
    092 690 19 01
    Mitsubishi ninh binh

    Trả lờiXóa

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.