Header Ads

header ads

TOLKAR – THƯƠNG HIỆU MÁY LÀ CÔNG NGHIỆP BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Tolkar – thương hiệu cung cấp thiết bị giặt là nói chung và máy là công nghiệp nói riêng là thương hiệu đã khẳng định được uy tín trên thị trường và mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Máy là công nghiệp Tolkar ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, mang lại những tính năng tuyệt vời. Máy là công nghiệp Tolkar được phân phối tới nhiều thị trường trong và ngoài nước, là thương hiệu máy là công nghiệp bán chạy nhất hiện nay. 

I. Đôi lời giới thiệu về Tolkar

Nhà máy sản xuất của Tolkar

Thành lập vào năm 1969, TOLKAR với khởi đầu từ việc sản xuất máy dệt và giặt trong một xưởng nhỏ ở amdibi, İzmir. Liên tục phát triển về chất lượng với phương châm “Nỗ lực hết mình vì khách hàng”. Với hơn 350 nhân viên làm việc, TOLKAR có công suất hàng năm là 3500 máy từ nhiều mẫu mã khác nhau, thị trường xuất đến hơn 70 quốc gia và là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. TOLKAR có 16 chi nhánh khu vực và quản lí dịch vụ đặt tại Thổ Nhĩ Kì và hơn 25 nhà phân phối tại nước ngoài, đảm bảo việc bán hàng nhanh nhất tới khách hàng. 

Là thương hiệu dẫn đầu thị trường, TOLKAR luôn hướng tới sự khác biệt về công nghệ, sinh thái và kinh tế trong suốt quá trình phát triển. Trong các cơ sở sản xuất sử dụng các kỹ thuật và công cụ sản xuất mới nhất, các nghiên cứu R & D và P & D bao gồm sản xuất nguyên mẫu, thử nghiệm tại nhà máy, thử nghiệm hiện trường và đã hoàn thành nhiệm vụ tay ba này cho đến khi sản xuất hàng loạt là một tổ chức tập hợp các sản phẩm của mình với người tiêu dùng và khách hàng. TOLKAR, bảo vệ các phát minh tạo ra sự khác biệt bởi sự khác biệt về công nghệ, sinh thái và kinh tế, nhằm mục đích để lại một thế giới sạch hơn cho các thế hệ tiếp theo bằng cách giảm thiểu thiệt hại cho thiên nhiên và môi trường trong khi cung cấp các khoản tiết kiệm không cạnh tranh cho khách hàng sử dụng các sản phẩm này.

Triển lãm giới thiệu sản phẩm mới

Năm 2008, TOLKAR trở thành công ty duy nhất trên thế giới có khả năng sản xuất máy ép đùn 400 G với mọi công suất nhờ SMARTEX - công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay và bằng sáng chế Hệ thống cân bằng thông minh Bal mà nó kết hợp với các công nghệ được cấp bằng sáng chế. Nhờ hệ thống Drum PolyRib ECO Drumật, SMARTEX đã thành công trong việc giảm một nửa mức tiêu thụ nước, hóa chất và năng lượng với mô hình MIRACLE, lần đầu tiên trên thế giới. Năm 2011, hãng đã sản xuất Máy giặt Gas Heated đầu tiên và duy nhất trên thế giới và bổ sung một máy mới cho sự phát triển công nghệ của mình và cách mạng hóa lĩnh vực này. Với nhận thức rằng điều duy nhất không thay đổi trên thế giới là thay đổi, TOLKAR sẽ tiếp tục là một thương hiệu mẫu mực cho các thế hệ mới trong tương lai phù hợp với sứ mệnh của nó. 

Tại thị trường Việt Nam, TOLKAR đã và đang phân phối cho nhiều đơn vị như: Saitex, Phong Phu Jeans, Texhong, T&T TP Group, Saigon 3, Vita Jeans, Thuan Phuong, Bueltel Int’l 


II. Các dòng máy là công nghiệp TOLKAR bán chạy nhất hiện nay 


2.1. Máy là lô công nghiệp VELA TOLKAR 


Máy là công nghiệp VELA là dòng máy là ứng dụng công nghệ là lô. Máy là công nghiệp Vela với nhiều khổ là từ: 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm, 3000mm, 3200mm, 3300, 3500mm. Kích thước con lăn: 320mm, 550mm, 650mm, 750mm, 800mm, 950mm, 1200mm. Số lượng 1 hoặc 2 hoặc 3 con lăn. 

Máy là lô công nghiệp Vela Tolkar

Ưu điểm máy là lô VELA TOLKAR 

- Không để lại vết hằn trên đồ 

- Hút và xả hơi ẩm bằng bao guồng và hệ thống quạt 

- Sử dụng dây đại Nomex chính hãng 

- Ứng dụng công nghệ Green Technology 

- Có thể tùy chỉnh tốc độ là ủi tùy theo loại vải 

- Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: Có thẻ truy cập từ xa, chuyển đổi dữ liệu qua USB, Màn hình màu cảm ứng PLC 4.3"" 

- Tự động đo lường kích thước vải 

- Con lăn chính làm bằng thép không gỉ". 

- Tích hợp chức năng gấp khăn. 

- Tùy chỉnh 1 hoặc 2 đầu một cách dễ dàng 

máy là lô công nghiệp Vela Tolkar

Máy là lô công nghiệp VELA 7530 TOLKAR 

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc tới các dòng máy là lô Vela mà không nhắc đến Vela 7530. Đây là một trong những dòng máy là lô bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của Tolkar. Máy có khổ là rộng 3m có thể điều khiển tốc độ tùy theo loại vải, tự động đo lường kích thước vải và nhiều tính năng nổi bật khác: 

- Máy dùng dây đai kép và hệ thống hệ thống quạt kép khi vận hành không để lại vết hằn trên đồ vải. 

- Hệ thống gia nhiệt bằng còng đốt nóng thiết kế đặt áp sát vào mặt trong của quả lô giúp tốc độ gia nhiệt rất nhanh, thay thế sửa chữa dễ dàng và đạt độ bền rất cao.


Hệ thống còng đốt nóng của máy là lô Vela Tolkar

- Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: Có thẻ truy cập từ xa, chuyển đổi dữ liệu qua USB, Màn hình màu cảm ứng PLC 4.3"" có khả năng kiểm tra mã lỗi, giúp dễ dàng tìm ra lỗi khi máy gặp trụ trặc, giảm thời gian sửa chữa, giúp máy hoạt động liên tục, tăng hiệu quả kinh tế. 




Bảng điều khiển PLC của máy là lô Vela Tolkar

- Con lăn được làm từ INOX 304 (loại inox không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt rất cao), bề mặt con lăn được thiết kế tỉ mỉ, đạt độ chính xác cao, đạt độ nhẵn, bóng và bền cao. Con lăn chịu được áp lực lên đến 12 bar. 

Con lăn chất lượng cao làm từ Inox 304 của máy là lô Vela Tolkar

- Khác với các dòng máy khác, không có hệ thống thu nhiệt, nhiệt lượng thừa tỏa ra xung quanh làm tăng nhiệt độ của môi trường làm việc xung quanh. Máy là lô VELA 7530 TOLKAR có hệ thống thu nhiệt, tản nhiệt ra bên ngoài thông qua đường ống thoát khí. Điều này giúp giảm nhiệt cho môi trường xung quanh, công nhân làm việc dễ dàng và thoải mái. 

Quạt hút khí nóng của máy là lô Vela Tolkar

- Máy được trang bị nút dừng khẩn cấp ở nhiều vị trí khác nhau. Giúp người vận hành có thể dừng máy trong trường hợp xảy ra sự cố khẩn cấp. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng máy. 

Hệ thống nút dừng khẩn cấp khi có sự cố

- Băng tải chịu nhiệt dày 5mm, nguyên liệu 100% Nomex, nhiệt độ làm việc dưới 240°C, chuyên dùng cho thiết bị giặt là châu Âu. 

Băng tải máy là lô Vela Tolkar

- Với thiết kế đặc biết máy là lô vela 7530 có khả năng tùy chỉnh hướng vào và ra của đồ cần ủi cùng một đầu hoặc ở hai đầu khác nhau. 

- Có hệ thống bảo vệ an toàn, chống kẹt đồ. Trường hợp đồ bị kẹt khi bị mất điện, máy có hệ thống thiết bị gỡ đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

2.2. Máy là công nghiệp Velachi Tolkar


Máy là công nghiệp VELACHI ứng dụng công nghệ là lòng máng. Đây là công nghệ là, ủi đồ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại chất lượng là tốt nhất. Về cấu tạo, máy là lòng máng có đôi chút khác biệt so với máy là lô thông thường. Nguyên lý làm việc và cách là đồ cũng khác so với máy là lô thông thường. Những quả lô được thiết kế đặc biệt với lớp vải bọc bên ngoài quả lô INOX giúp tải đồ, dẫn đồ cần là, ủi tới lòng máng bằng kim loại. Tại đây những chiếc máng bằng kim loại được làm nóng (bằng điện, gas) sẽ được ép chặt vào quả lô, thông qua đó ga giường, khăn trải bàn, vỏ gối...được là phẳng và làm khô một cách tối đa so với máy là lô thông thường. 

Máy là công nghiệp Velachi Tolkar

Ưu điểm máy là Velachi Tolkar

- Sử dụng công nghệ Green Technology.

- Tùy chọn làm nóng bằng gas, điện hoặc hơi cho tất cả các model 

- Hơi ẩm được thoát ra qua quạt được điều khiển bằng biến tần bên trong con lăn 

- Có thể điều chỉnh tốc độ là tùy theo loại vải 

- Truyền động trực tiếp với hộp số 

- Màn hình PLC cảm ứng rộng 4.3"", có chuyển đổi dữ liệu qua USB 

- Buồng máy chịu được áp lực cao lên tới 12bar, được sản xuất tại Đức 

- Máy có thể chịu được áp suất và lực nén tối đa nhờ các lò xo và hệ thống nén khí đặc biệt". 

- Số lượng con lăn từ 1-3 

Máy là công nghiệp Velachi Tolkar

III. Lựa chọn đơn vị uy tín chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị máy là công nghiệp Tolkar 


The One Việt Nam đang là đơn vị tư vấn thiết kế, phân phối máy giặt, máy sấy, máy là công nghiệp số 1 tại Việt Nam. 

The One Việt Nam đã và đang triển khai hệ thống máy giặt, máy sấy, máy là công nghiệp cho xưởng giặt, nhà máy sản xuất, trung tâm tổ chức sự kiện, bệnh viện, trường học trên toàn quốc. 

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp giặt là tối ưu cùng hệ thống máy giặt, sấy, là công nghiệp chất lượng cao được nhập khẩu và phân phối trực tiếp. 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Để được tư vấn và báo máy giặt, máy sấy, máy là công nghiệp ưu đãi nhất 

Máy là công nghiệp Tolkar

CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM 

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

văn phòng phía nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. 

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội 


LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG: 0936.231.598 Mr Trường An (24/7) 

Email: truongan.theonejsc@gmail.com 


Xem thêm:

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.