Header Ads

header ads

Tư vấn hệ thống xử lý nước cho xưởng giặt tại Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn hệ thống xử lý nước cho xưởng giặt tại Quảng Ninh là The One Việt Nam, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống xử lý nước cho các xưởng giặt trên toàn quốc.

Xem thêm:

xử lý nước thải cho xưởng giặt là công nghiệp

Phương án xử lý nước thải cho xưởng giặt là công nghiệp:

Với những xưởng giặt là công nghiệp có công suất lớn, khoảng 5 tấn/ ngày hoặc những nơi có lượng chất thải tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe như bệnh viện thì việc đầu tư một trạm xử lý nước thải là điều vô cùng cần thiết.

Các hạng mục đầu tư cho trạm xử lý nước thải:

- Bể thu gom/ bể điều hòa khoảng 10m3.

- Bể phản ứng: 3 – 5m3.

- Bể lắng lọc: 3-5m3.

- Bể lọc: 2- 4m3.

Nước thải sẽ được thu gom bằng đường ống riêng, tập trung tại bể điều hòa đặt chìm, sau đó được đưa vào bể phản ứng. Sau khi kiểm tra độ pH của nước thải, sẽ sử dụng hóa chất thích hợp để trung hòa. Quá trình phản ứng sẽ tạo ra những keo tụ, nước qua bể lắng, qua bể lọc hấp thụ, sau đó được thải vào hệ thống chung. Nước sau khi xử lý sẽ đảm bảo đạt nước loại B, theo tiêu chuẩn Việt nam về giá trị giới hạn các thông số và nồng độ chất ô nhiễm có thể thải vào đường cống thải chung.

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.