Header Ads

header ads

Tư vấn công suất máy sấy công nghiệp cho khách sạn tại Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn, cung cấp máy sấy công nghiệp cho khách sạn tại Quảng Ninh là The One Việt Nam, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là công nghiệp cho các khách sạn trên toàn quốc. 


máy giặt sấy công nghiệp cho khách sạn


Tính toán công suất máy giặt sấy công nghiệp cho khách sạn

Căn cứ vào lượng đồ giặt cần sấy, việc tính toán công suất máy sấy công nghiệp cho khách sạn tại Quảng Ninh cũng dễ dàng hơn.

Công suất của máy sấy nên lớn hơn công suất của máy giặt khoảng 1,2-1,4 lần. (VD: máy giặt 65lb thì sẽ yêu cầu máy sấy khoảng 75lb).

* Số lượng mẻ trung bình mỗi giờ mà máy sấy công nghiệp cho khách sạn hoạt động: 

- Làm nóng bằng gas: 2

- Làm nóng bằng hơi: 1.5

- Làm nóng bằng điện: 1

máy giặt sấy công nghiệp cho khách sạn
máy giặt sấy công nghiệp cho khách sạn

Nói chung, công thức tính công suất máy sấy lớn hơn 1,2-1,4 lần công suất máy giặt chỉ áp dụng cho máy giặt có tốc độ quay cao (lực G trên 200G). Đối với máy giặt có tốc độ quay thấp hoặc trung bình (80-180G) thì công thức tính tỷ lệ công suất máy sấy/ máy giặt sẽ là 2:1. Do đó, máy giặt 50lb sẽ đi với máy sấy 100lb. Nếu một phần đồ sau khi giặt xong sẽ đem đi là ủi, có thể lựa chọn máy sấy có công suất nhỏ hơn.

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy sấy công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.