Header Ads

header ads

Bán máy giặt công nghiệp tại Lào Cai

Lào Cai là thị trường tiềm năng phát triển máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp vì nơi đây tập chung nhiều khách sạn, nhà nghỉ, nhà máy, xưởng giặt cũng như bệnh viện.




Lào Cai đang phát triển mạnh mẽ về dịch vụ du lịch, chính vì thế, nhu cầu mua và sử dụng máy giặt công nghiệp, máy sấy công suất lớn để phục vụ cho các khách sạn, nhà nghỉ, các tiệm giặt là quy mô lớn tăng cao. Vậy, muốn mua máy giặt công nghiệp ở Lao Cai thì liên hệ với đơn vị nào? Đơn vị nào bán máy giặt công nghiệp uy tín, chất lượng? Và cần lưu ý những điều gì?

1. Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp
:

Đối với mỗi đơn vị, nhu cầu sử dụng máy giặt là khác nhau. Nếu như bệnh viện thì cần giặt nhiều, giặt sạch, đồ giặt chủ yếu là quần áo bệnh viện, ga trải giường…thì ở tiệm giặt, đồ cần giặt lại phong phú hơn, từ chăn ga, quần áo cho đến thảm. Máy giặt công nghiệp phải đáp ứng được nhu cầu khác nhau của từng đơn vị. Chính vì thế, dựa vào khối lượng và tuần suất giặt của từng nơi mà chúng ta có thể chọn được loại máy giặt có công suất phù hợp nhất.

Chúng tôi, Công ty CP The One là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp chính hãng ở Lào Cai. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản với công suất giặt từ nhỏ đến lớn đáp ứng được tất cả nhu cầu của từng đơn vị:

Máy giặt công nghiệp 12-15kg.

Máy giặt công nghiệp 17-25kg…

2. Ưu điểm của đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp ở Lào Cai – The One

Với thị trường máy giặt công nghiệp tại Lào Cai, chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu, cung cấp những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ uy tín nhất đến khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có những ưu điểm nổi bật sau:

- Đa dạng các dòng máy. Từ công suất nhỏ đến cực lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt là từ bệnh viện lớn đến cửa tiệm nhỏ.

- Máy nhập khẩu nguyên chiếc.

- Bền bỉ, ổn định, tuổi thọ cao.

- Mẫu mã mới, thiết kế đẹp, chắc chắn.

- Hàng luôn có sẵn, không phải chờ đợi.

- Tính năng vượt trội như: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, sử dụng công nghệ Inverter.

- Chi phí hợp lý nhất cho một chiếc máy giặt công nghiệp hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chu đáo.

- Dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt cẩn thận.

- Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.






3. Những lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp:

Để lựa chọn được một máy giặt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta cần lưu ý tới những điều sau:

- Kiểu dáng: Chúng ta có thể lựa chọn máy giặt lồng đứng hoặc lồng ngang, tùy thuộc vào diện tích nơi để và giá thành

(Link bài về sự khác nhau của máy giặt lồng đứng – ngang)

- Công suất: tùy thuộc vào mức độ giặt, khối lượng giặt mà chúng ta mua máy có công suất phù hợp. Nếu máy công suất quá lớn sẽ gây ra tốn điện, nước, hao phí nhiên liệu. Nếu máy công suất quá nhỏ, sẽ gây ra mất thời gian cho việc giặt là.

- Thông số máy: Chúng ta nên quan tâm đến chế độ tiết kiệm điện, nước, chỉ số an toàn trong môi trường. Ngoài ra, chu kì giặt, chu kì hơi nước, làm vệ sinh, tác động 3 chiều cũng là yếu tố nên quan tâm.

- Thương hiệu: Một thương hiệu tốt sẽ đảm bảo yếu tố an toàn, dịch vụ phục vụ và chế độ bảo hành tốt hơn.

Cùng với sự phát triển các ngành dịch vụ ở Lào Cai, chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp máy giặt là công nghiệp hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách để mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ hotline: 0904.566.536 - Mr Long Trần

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.