Header Ads

header ads

Những ưu điểm khi lắp đặt máy giặt công nghiệp cho Spa

Là một khách hàng đã lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp từ THE ONE Việt Nam, chúng tôi có buổi trao đổi nhanh với chị H – quản lý viện chăm sóc da công nghệ cao LH ở Thái Bình về việc kinh doanh và hoạt động của hệ thống máy giặt công nghiệp đang hoạt động ở đây.
- Xin chào chị H, chị có thể cho THE ONE biết tình hình kinh doanh của viện mình dạo này thế nào ạ?

- Vâng, chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Viện mình dạo này kinh doanh cũng rất ổn vì dạo này thời tiết nắng nóng nhiều nên khách tới với Viện để dưỡng da cũng khá đông và ổn định.

- Khách tới đông nên chắc là khoản giặt ủi cũng nhiều hơn phải không chị?

- Vâng, đúng rồi ạ. Khách tới đông nên lượng ga, gối, khăn dùng cho khách cũng rất lớn và phải thay đổi thường xuyên để luôn giữ được sự thơm tho, sạch sẽ cho những người dùng tiếp theo nên với Viện LH, giặt ủi là điều rất quan trọng.
 
Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho Spa giúp xử lý lượng đồ bẩn tốt nhất, nhanh và sạch nhất
 
- Chị có thể cho THE ONE Việt Nam biết những vấn đề liên quan tới giặt là mà Viện mình đã phải đối mặt trước khi lắp hệ thống máy giặt công nghiệp không ạ?

- Lúc tôi chưa đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp công suất lớn từ bên bạn, mỗi ngày nhân viên giặt ủi của mình phải rất vất vả để xử lý lượng đồ cần giặt lớn và liên tục như vậy. Mỗi ngày, nhân viên làm từ sáng tới tối, phân loại rồi giặt. Nhưng mà việc phải chia ra các mẻ nhỏ để giặt vì máy không thể tải hết được lượng đồ lớn làm mất rất nhiều thời gian. Nhiều lúc nhân viên còn phải giặt tay nữa để kịp phơi khô, chứ không là viện sẽ không có đủ khăn để dùng.

Đó là những lúc thời tiết thuận lợi, những hôm trời mưa hay trời nồm thì thật sự giặt ủi là một cuộc chiến với nhiều người phải tham gia xử lý.

- Chị có thể cho biết hiệu quả của máy giặt công nghiệp mang lại sau một thời gian sử dụng được không ạ?

- Chị thấy lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp từ bên bạn quả là quyết định sáng suốt vì nó mang lại hiệu quả rất rõ. Ví dụ như:

Với mỗi mẻ giặt được một lượng đồ lớn và nhanh như máy giặt công nghiệp thì nhân viên giặt ủi bên chị không còn cần nhiều như trước mà vẫn đáp ứng được khối lượng giặt là ngày càng tăng lên, chất lượng đồ giặt vẫn được đảm bảo.

Còn với thời tiết, bên mình giờ không còn là điều đáng lo bởi máy vắt cực tốt, lượng nước trên vải rất ít nên phơi rất nhanh khô. Ngày trước vào mùa đông hay nồm, Viện phải đầu tư mua sắm thêm rất nhiều chăn – ga – khăn để phục vụ khách hàng, nhưng giờ thì điều đó không còn xảy ra nữa.

Hơn nữa, điều làm mình ngạc nhiên là lượng nước và tiêu thụ rất ít và tiết kiệm, không hao phí nhiều như trước khi dùng máy giặt công nghiệp – đó là điều mình rất hài lòng.

- Sau một thời gian hoạt động, chị thấy máy giặt hoạt động thế nào ạ?

- Máy hoạt động rất hiệu quả và ổn định dù tần suất dùng máy bên mình khá lớn. Mình thấy lượng nước giặt cũng không hao phí nhiều. Hơn nữa là mình thấy máy chạy rất êm và không gây tiếng ồn lớn. Nhân viên giặt là sử dụng máy cũng rất dễ dàng và đơn giản (cười).

- Tại sao chị lại lựa chọn THE ONE Việt Nam là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho mình?

- Chị cũng tham khảo qua nhiều đơn vị cung cấp trên mạng và cửa hàng ở Thái Bình, từ dòng máy mới đến máy cũ nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn THE ONE Việt Nam là bởi đơn vị này có đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình, giá cả cũng hợp lý nhất và dịch vụ vận chuyển, lắp đặt cũng nhanh chóng. Bên đội ngũ chăm sóc và bảo trì cũng rất chu đáo, các bạn gọi điện và chăm sóc thường xuyên nên mình cảm thấy rất yên tâm.

- Cảm ơn chị H đã tin tưởng THE ONE Việt Nam, chúc chị sức khỏe và thành công hơn nữa.

- Cảm ơn bạn, chắc chắn rằng với sản phẩm tốt và dịch vụ tốt như bên bạn mình sẽ giới thiệu THE ONE Việt Nam cho những đơn vị hay cá nhân khác nếu có nhu cầu về máy giặt công nghiệp.
 
Máy giặt công nghiệp The One lắp đặt cho Spa ở Thái Bình
 
THE ONE Việt Nam là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín: Máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện, nhập khẩu trực tiếp, là đơn vị trực tiếp phân phối với giá thành hợp lý nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận và chu đáo. Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam
: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho:
Hamatra - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Hotline: 0936.231.598 - Mr An (24/7)



Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.