Header Ads

header ads

Triển khai hệ thống máy giặt công nghiệp cho công ty may mặc

The One Việt Nam hiện là đơn vị triển khai lắp đặt nhiều nhất hệ thống máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp cho các công ty may mặc ở Việt Nam. Với hệ thống khách hàng sử dụng sản phẩm, chúng tôi tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ cũng như giá cả cung cấp.
 
Nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại không chỉ là ăn no - mặc ấm mà là ăn ngon – mặc đẹp. Để bắt kịp tốc độ phát triển và nhu cầu “mặc đẹp – mặc chất”, đã có rất nhiều xưởng may quy mô lớn đã trang bị cho mình một hệ thống máy giặt công nghiệp để hoàn thiện dây chuyền sản xuất khép kín.

Hiện nay có rất nhiều công ty may chuyên sản xuất hoặc thực hiện những đơn hàng may xuất khẩu. Với những đơn hàng đến từ Châu Âu hoặc Nhật.. họ đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng cao. Ngoài những tiêu chuẩn về chất lượng vải, kỹ thuật may, kiểu dáng… họ còn đưa ra những tiêu chuẩn đo về chất lượng, về nồng độ hóa chất có trên sản phẩm. Để giải quyết vấn đề hóa chất, thì ngoài việc trang bị những trang thiết bị hiện đại cho khâu cắt may, các công ty may lớn đều trang bị hệ thống máy giặt công nghiệp để chủ động hơn trong việc xử lý những vấn đề liên quan đến giặt là. Đó cũng là lý do mà Công ty may mặc xuất khẩu VIT – Garment đặt mua hệ thống máy giặt công nghiệp hiện đại từ THE ONE Việt Nam để hoàn thiện dây chuyền sản xuất khép kín của mình bởi họ hiểu được những lợi ích mà máy giặt công nghiệp mang lại: 

máy giặt công nghiệp cho công ty may mặc
Máy giặt công nghiệp cho công ty may mặc giúp làm sạch sản phẩm cho công ty may
 
Máy giặt công nghiệp có những lợi ích gì?

- Công suất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng:


Dòng sản phẩm máy giặt là công nghiệp được thiết kế thành nhiều chủng loại, công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu giặt ủi, quy mô sử dụng của mỗi đơn vị. Hiện ở THE ONE Việt Nam, chúng tôi có rất nhiều máy giặt có công suất giặt 20kg, 30kg, 50kg, 70kg cho đến 120kg mỗi mẻ.

- Hiệu quả giặt ủi nổi trội.

So với máy giặt gia đình, thì hiệu quả giặt là của máy giặt công nghiệp là nổi bật. Máy có thể vận hành 24/24h với khối lượng lớn đồ giặt.

- Dễ vận hành, sử dụng.

Thiết bị có thể điều khiển đơn giản chỉ bằng những thao tác cài đặt đã được lập trình sẵn trên máy, nhờ vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng, bạn chỉ phải làm một việc duy nhất là bấm nút và bấm nút.

- Tiết kiệm điện – nước.
Máy giặt quần áo công nghiệp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ lên đến 40% so với các loại máy giặt gia đình thông thường, ngoài ra nó còn tiết kiệm điện nhờ vậy tiết kiệm chi phí. Thông qua việc giảm tiêu thụ nước, tiệm giặt không chỉ tiết kiệm chi phí tiền nước mà còn hạn chế chi phí cho nước nóng.

- Độ bền cao.

Với yêu cầu ngày càng cao cùng sự cải tiến dây chuyền công nghệ trong sản xuất, những loại máy giặt công nghiệp hiện nay đang được đổi mới nhanh chóng, cải tiến để thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí năng lượng cùng với chất lượng và độ bền vượt trội. Do đó, để đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt ủi chính là tiết kiệm chi phí. 
 
Máy giặt công nghiệp HS - Cleantech phù hợp với các công ty may do hiệu quả giặt ủi nổi bật

Tại sao lại nên chọn THE ONE Việt Nam là nhà cung cấp máy giặt công nghiệp?
Với thị trường máy giặt công nghiệp, chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu, cung cấp những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ uy tín nhất đến khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có những ưu điểm nổi bật sau:

- Đa dạng các dòng máy. Từ công suất nhỏ đến cực lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt là từ bệnh viện lớn đến cửa tiệm nhỏ.

- Máy nhập khẩu nguyên chiếc.

- Bền bỉ, ổn định, tuổi thọ cao.

- Mẫu mã mới, thiết kế đẹp, chắc chắn.

- Hàng luôn có sẵn, không phải chờ đợi.

- Tính năng vượt trội như: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, sử dụng công nghệ Inverter.

- Chi phí hợp lý nhất cho một chiếc máy giặt công nghiệp hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chu đáo.

- Dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt cẩn thận.

- Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.

Liên hệ tư vấn: 0936.231.598 – Mr An

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.