Header Ads

header ads

Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Việc chọn mua máy giặt công nghiệp cho bệnh viện tuyến tỉnh ở Đắk Lắk là điều không dễ dàng bởi Đắk Lắk hay những tỉnh Tây Nguyên có rất ít những đơn vị đủ uy tín hay khả năng đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm hay thương hiệu uy tín như ở INKO Việt Nam.

Thị trường máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp ở Đắk Lắk:

Là một tỉnh nhỏ của Tây Nguyên, Đắk Lắk còn nhiều hạn chế về kinh tế cũng như dịch vụ. Vì thế để tìm mua máy giặt công nghiệp ở đây không hề đơn giản.

Chính vì ở Đắk Lắk không có những đơn vị có thể đưa ra những tư vấn về sản phẩm, có sẵn, đầy đủ, đa dạng các dòng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp phù hợp cho bệnh viện, cho nên, ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột đã gửi trọn niềm tin vào The One Việt Nam – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối trực tiếp những sản phẩm giặt là công nghiệp từ những thương hiệu uy tín đến từ Hàn, Nhật, Châu Âu hay Mỹ. 
 
 
Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện
Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện ở Đắk Lắk

Kinh nghiệm triển khai lắp đặt máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện của The One Việt Nam:
Với kinh nghiệm chuyên triển khai, lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp cho hơn 30 bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc như:

- Bệnh viện quốc tế Green Hải Phòng.

- Bệnh viện đa khoa Hà Giang.

- Bệnh viện Than – Khoáng sản Việt Nam.

- Bệnh viện Y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh.

- ….

The One Việt Nam, ngoài đưa ra những tư vấn chuyên sâu về tính năng, ưu điểm về từng thương hiệu máy giặt, chúng tôi còn đưa ra những tư vấn về công suất máy phù hợp nhất cho bệnh viện, về cách lắp đặt và vận chuyển máy giặt công nghiệp – máy giặt công nghiệp, cũng như hỗ trợ về lắp đặt, kỹ thuật và vận hành, bảo dưỡng cho Bệnh viện đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk để họ có thể hiểu rõ hơn và sâu hơn về cách vận hành, cách hoạt động cũng như tính năng của máy giặt. Từ đó, Bệnh viện đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột có thể sử dụng máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp một cách hiệu quả nhất và đạt được hiệu quả giặt ủi tốt nhất. Bởi chúng tôi hiểu được, việc giặt ủi cho bệnh viện đòi hỏi những tiêu chuẩn vệ sinh nhất định để đảm bảo việc hạn chế lây nhiễm và nhiễm khuẩn.

Lắp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện mang lại nhiều lợi ích thiết thực:

Với bệnh viện, việc đầu tư mua máy giặt công nghiệp ngoài việc đảm bảo giặt sạch cho khối lượng đồ vải lớn, bệnh viện còn tăng khả năng chủ động trong việc giặt sạch theo tiêu chuẩn y tế mà những đơn vị giặt ủi công cộng khó lòng đảm bảo và tăng tính chủ động trong việc tăng cường giặt ủi khi có dịch bệnh hay lượng bệnh nhân tăng. Ngoài ra, việc giặt ủi là một sự tiết kiệm về lâu dài khi chi phí cho giặt ủi giảm đáng kể so với việc thuê dịch vụ bên ngoài. Hơn nữa, việc tăng cường chất lượng giặt sạch cũng đem lại sự hài lòng cho đội ngũ cán bộ - nhân viên trong bệnh viện cũng như là bệnh nhân khám chữa. Từ đó, chất lượng dịch vụ của bệnh viện cũng tăng, đem lại sự hài lòng người sử dụng. 


Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện
Lắp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện mang lại nhiều lợi ích
 
Những lưu ý khi lắp đặt và vận hành máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho bệnh viện:

- Máy giặt công nghiệp phải được đặt trên một mặt phẳng vững chắc, nếu có thể hãy xây 1 bệ xi măng cố định. Và chú ý bắt chặt chân máy vào bệ hoặc nền bê tông bằng các mối hàn hay chốt, ốc vít cố định.

- Phải kê máy giặt ở nơi cao ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

- Để máy ở nơi thoáng khí, phải làm dây nối đất, phòng trường hợp dò điện.

- Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài (tránh giặt liên tục hết mẻ này đến mẻ khác).

- Trong quá trình giặt phải để ý đến vận hành của máy, nếu thấy máy có hiện tượng bất thường (như máy nóng, có tiếng động lạ…) phải nagy lập tức dừng hoạt động, ngắt nguồn điện và báo với nhân viên sửa chữa.

- Nên kiểm tra định kỳ và vệ sinh sạch sẽ bên trong khoang giặt, tránh vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong lồng giặt sau đó bám lên quần áo để gây bệnh.

- Phân loại quần áo trước khi giặt và giặt riêng chúng. Điều này mang lại hiệu quả cao đối với việc giặt giũ vừa tiết kiệm thời gian, điện nước mà vừa giặt sạch hơn.

- Với những vết bẩn “cứng đầu” thì nên xử lý vết bẩn trước khi cho vào giặt.

- Kiểm tra,bảo dưỡng máy đúng định kỳ để phát hiện và xử lý lỗi, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu cho các trung tâm y tế và bệnh viện trên toàn quốc. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Hãy liên hệ để được tư vấn: 0936.231.598 – Mr An

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.