Header Ads

header ads

Bán máy sấy quần áo ở Bắc Kạn cho xưởng giặt quy mô lớn

The One Việt Nam là đơn vị bán máy sấy quần áo ở Bắc Kạn cho xưởng giặt quy mô lớn tại đây với chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Chúng tôi với uy tín và thương hiệu lâu năm tự tin cung cấp tới khách hàng những thương hiệu lớn với chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất.

 Xem thêm
 


 
The One Việt Nam hiện là đơn vị đi đầu trong việc bán máy sấy quần áo ở Bắc Kạn. Mới đây, chúng tôi đã bàn giao cho xưởng giặt là Minh Tiến thiết bị máy sấy quần áo mang thương hiệu Tolkar – Một thương hiệu lớn tới từ Châu Âu.

Đây là thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết bị giặt sấy công nghiệp, xuất khẩu sản phẩm tới hơn 70 nước trên toàn thế giới. Với chất lượng đã được khẳng định, sản phẩm máy sấy quần áo thương hiệu Tolkar đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy khối lượng lớn và liên tục của xưởng giặt Minh Tiến.

Ngoài ra, sự ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, có nhiều chương trình giặt phù hợp với nhiều loại chất liệu vải cũng là một trong những ưu điểm lớn để xưởng giặt Minh Tiến lựa chọn. 
 
 
máy sấy quần áo ở Bắc Kạn
Thương hiệu máy sấy công nghiệp Tolkar được nhiều người tin dùng

 
Tính năng của máy sấy quần áo ở Bắc Kạn mang thương hiệu Tolkar cho xưởng giặt Minh Tiến:

- Máy sấy quần áo ở Bắc Kạn mang thương hiệu Tolkar Sử dụng công nghệ Green Technology, thân thiện với môi trường.

- Có khả năng kiểm soát độ ẩm khi sấy

- Hệ thống làm mát không làm nhăn vải, không gây cứng vải

- Làm nóng bằng gas đối với tất cả model

- Quay 2 chiều

- Điều chỉnh tốc độ quay của lồng bằng biến tần

- Màn hình cảm ứng, chuyển đổi chương trình qua USB, tạo lập báo cáo, truy xuất dữ liệu từ xa.

Thông số kỹ thuật máy sấy quần áo ở Bắc Kạn thương hiệu Tolkar, công suất 40kg cho xưởng giặt Minh Tiến:

Làm nóng bằng điện/ hơi/ gas

Công suất 1/20 - 1/15 (kg): 40/53

Thể tích lồng (lt): 800

Công suất động cơ lồng (kw): 1.1

Công suất động cơ quạt (kw): 1.5

Công suất làm nóng bằng điện (kw): 42

Lượng hơi tiêu thụ (kg/h): -

Lượng gas tiêu thụ (kcal/h): 39.600

Tốc độ gió (m3/h): 3.900

Kích thước (W*D*H) (mm): 1.040*1.650*1.860

Trọng lượng (kg): 450 


Máy sấy quần áo ở Bắc Kạn
Máy sấy quần áo ở Bắc Kạn của hãng Tolkar
 
 
 The One Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm chọn máy sấy quần áo ở Bắc Kạn cho xưởng giặt:

- Mua máy sấy quần áo ở Bắc Kạn từ những thương hiệu lớn. Đây là tiêu chí để đảm bảo cho khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng tốt, ổn định hơn những thương hiệu máy giặt mới, ít tên tuổi.

- Cần chọn máy sấy quần áo với công suất phù hợp nhất: Ngoài khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sấy của đơn vị, máy sấy quần áo cũng cần có công suất đáp ứng được nhu cầu phát triển của đơn vị trong tương lai. Đây cũng là biện pháp đầu tư lâu dài và tiết kiệm.

- Mua máy sấy quần áo ở Bắc Kạn từ đơn vị cung cấp uy tín: Lựa chọn đơn vị cung cấp máy sấy quần áo ở Bắc Kạn đủ uy tín cũng là một trong những cách đảm bảo cho khách hàng có được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Lựa chọn đơn vị nhâp khẩu hàng hóa trực tiếp, phân phối trực tiếp từ các hãng máy giặt sấy công nghiệp lớn, kinh doanh lâu dài cũng giúp cho khách hàng được hưởng những chính sách hỗ trợ về giá cả, bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất.

Việc cân đối giữa tính năng máy, công suất, thương hiệu, độ bền, tính năng và giá thành để chọn ra loại máy sấy quần áo ở Bắc Kạn cho xưởng giặt là một bài toán vô cùng khó cần phải mất một khoảng thời gian để chọn được máy phù hợp. Để nhận được sự tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline: 0936.231.598 - Mr An

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.