Header Ads

header ads

Yếu tố nào để đánh giá đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp là uy tín?

Những yếu tố đánh giá một đơn vị bán máy giặt sấy là công nghiệp sau đây sẽ giúp người dùng có những căn cứ để lựa chọn và đánh giá đâu là đơn vị bán máy giặt sấy công nghiệp uy tín giữa thị trường rất nhiều nhà cung cấp mọc lên như bây giờ.

Với những cá nhân – đơn vị có nhu cầu mua các thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp thì việc chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cung cấp các thiết bị này là một trong những cách hiệu quả nhất để có được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và yên tâm nhất về chế độ hậu mãi về sau.

Có nhiều yếu tố đánh giá đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp là uy tín
Có nhiều yếu tố đánh giá đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp là uy tín

Nhu cầu sử dụng các thiết bị giặt sấy là phát triển rất mạnh thời gian gần đây, do nhu cầu phát triển dịch vụ giặt ủi, nâng cao chất lượng giặt ủi của hầu hết các đơn vị như: Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, trường học…. đều lớn hơn. Không quá khó để tìm kiếm một địa chỉ giới thiệu cung cấp các thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp. Nhưng giữa rất nhiều các đơn vị được giới thiệu, quảng cáo là uy tín và chuyên nghiệp, thì đâu là những yếu tố để căn cứ đánh giá một đơn vị bán hàng là uy tín thực sự? Chúng tôi xin chỉ ra những yếu tố đó sau đây:

1.  Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giặt – sấy – là công nghiệp:

So với việc lựa chọn một đơn vị mới gia nhập ngành cung cấp thiết bị giặt – sấy – là, thì một đơn vị có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực này sẽ là một lựa chọn an toàn để khách hàng có được một sản phẩm tốt, như mong muốn. Bởi với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong ngành, thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp đã được xây dựng và đánh giá thông qua chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ qua thời gian dài. Đây chính là yếu tố đầu tiên để đảm bảo cho khách hàng có được những sản phẩm chất lượng, phù hợp và yên tâm với những dịch vụ về sau, tránh những rủi ro về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi không tốt gặp phải từ những đơn vị mới thành lập.

2.  Lựa chọn nhà cung cấp chính hãng các thương hiệu máy giặt công nghiệp uy tín trên thế giới:

Một đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy là công nghiệp uy tín là đơn vị có khả năng nhập khẩu trực tiếp những thiết bị giặt sấy từ những thương hiệu lớn trên thế giới hoặc là đại diện thương hiệu của các hãng ngành hàng ở Việt Nam. Bởi chỉ có khả năng kinh doanh và thương hiệu tạo dựng của đơn vị này mới đủ điều kiện để trở thành đại diện thương hiệu của hãng hay đủ khả năng để nhập khẩu những mặt hàng uy tín, chất lượng.

Cùng với sự yên tâm về chất lượng, người dùng cũng được hưởng lợi nhiều hơn về chính sách giá, bảo hành, bảo trì hay những ưu đãi của hãng với người dùng.

3.  Đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy là uy tín sẽ có tệp khách hàng lớn và đa dạng:

Cách nhận biết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị bán máy giặt công nghiệp nhanh nhất đó là nhìn vào danh sách khách hàng của đơn vị đó. Chỉ có những đơn vị lớn và uy tín mới đủ khả năng triển khai những công trình lớn và cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: bệnh viện, trường học, khách sạn, resort, xưởng giặt công suất lớn…

Một đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín thường có nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới
Một đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín thường có nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới


4.  Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn chuyên sâu:

Một đơn vị bán hàng chuyên nghiệp phải có một dịch vụ bán hàng – tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và hiểu biết. Đội ngũ tư vấn có kiến thức ngành chuyên sâu để có thể đưa ra những giải pháp giặt ủi phù hợp nhất với khách hàng. Bởi, mỗi khách hàng lại có mục đích, nhu cầu giặt ủi và địa hình lắp đặt khác nhau…nếu đội ngũ nhân viên tư vấn không được trang bị kiến thức ngành vững vàng thì không thể lên cho khách hàng những giải pháp tổng thể và chi tiết tốt nhất, không thể làm hài lòng khách hàng.

5.  Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp:

Bên cạnh việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì một đơn vị bán hàng uy tín cũng phải có dịch vụ bảo hành – bảo trì, xử lý phát sinh và chăm sóc khách hàng tốt, khắc phục và xử lý kịp thời những thắc mắc hay lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng máy của người dùng. Một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, tận tâm sẽ là một thế mạnh lớn đối với doanh nghiệp, đơn vị chuyên bán các thiết bị giặt sấy là công nghiệp.

6.  Có nhiều chính sách bán hàng nhiều ưu đãi:

Một đơn vị bán hàng uy tín luôn có những chính sách bán hàng tốt nhất để khách hàng có thể tiết kiệm tối đa ngân sách và được hưởng những chính sách hỗ trợ, khuyến mại từ hãng sản xuất. Bên cạnh đó là thời gian hỗ trợ bảo hành, bảo trì lâu dài. Có như vậy, khách hàng mới thực sự yên tâm và hài lòng với một dịch vụ hoàn hảo từ một đơn vị bán hàng uy tín.

Đơn vị cung cấp máy giặt – sấy – là công nghiệp nào uy tín ở Việt Nam?

Là một đơn vị hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, The One Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp uy tín và tin cậy ở Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh các thiết bị giặt sấy là công nghiệp, chúng tôi tự tin đưa ra những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Uy tín của chúng tôi được minh chứng qua danh sách khách hàng liên tục được nối dài. Không giới hạn vị trí hay vùng miền, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc và cả hải đảo. 

Cùng với việc cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm, nhiều thương hiệu lớn – uy tín, đa dạng dải công suất, The One Việt Nam còn có nhiều chính sách hỗ trợ như: trợ giá, khuyến mại, tăng thời hạn bảo hành, bảo trì, giảm chi phí thay thế linh phụ kiện… để khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất từ sản phẩm chúng tôi.  

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận sự ưu đãi và tư vấn chuyên nghiệp nhất: 0904.566.536 /0936.231.598/ 0902.285.358

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.