Header Ads

header ads

CÁCH XỬ LÝ VẾT BẨN CỨNG ĐẦU

Có rất nhiều các vết bẩn trở nên cứng đầu khi không được xử lý kịp thời và đúng cách. Trong phạm vi bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ cách xử lý các vết bẩn gây ra bởi đồ ăn và thức uống. Trong bài này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn cách xử lý các vết bẩn cứng đầu khác. Phương châm là xử lý kịp thời, dùng đúng hóa chất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

Mực từ máy Photocopy

Lắc bột lỏng. Chải vết bẩn bằng bàn chải đánh răng để loại bỏ bột còn lại. Rửa vết bẩn với nước xà phòng. Nếu vết bẩn vẫn còn, áp dụng một sản phẩm tiền xử lý và giặt trong nước nóng (để an toàn cho vải).

Máu 

Xử lý vết bẩn ngay lập tức. Ngâm 30 phút trở lên trong nước lạnh. Chà chất tẩy vào vết bẩn. Nếu vết bẩn vẫn còn, đặt một lượng nhỏ amoniac trong gia đình lên vết bẩn và chà lại bằng chất tẩy rửa. Nếu an toàn cho vải, giặt trong nước nóng và thuốc tẩy clo nếu dấu vết của vết bẩn vẫn còn.

Son môi 

Chà vết bẩn ẩm với xà phòng và rửa sạch. Cạo bỏ thừa. Làm mờ vết bẩn bằng khăn giấy. Chà nước rửa tay không màu vào vết bẩn và để yên trong vài phút. Rửa sạch. Áp dụng một sản phẩm tiền xử lý và giặt trong nước nóng (để an toàn cho vải).

Chất tẩy điểm đa năng
Chất tẩy điểm đa năng

Kem đánh răng 

Cạo bỏ thừa. Làm mờ vết bẩn với sản phẩm ngâm enzyme và nước lạnh. Rửa sạch. Rửa như bình thường.

Thuốc nhuộm 

Xử lý bằng chất tẩy nhuộm thương mại (Rit, Putnam *) hoặc, để an toàn cho vải, hãy tẩy bằng thuốc tẩy clo.

Xi đánh giày 

Chà vết bẩn ẩm với chất tẩy rửa. Giặt trong nước nóng và thuốc tẩy clo nếu an toàn cho vải.

Sáp nến 

Chà bằng nước đá và cạo sạch sáp thừa. Đặt vết bẩn giữa khăn giấy và ấn bằng bàn ủi ấm. Sau đó đặt mặt ố xuống khăn giấy và miếng bọt biển bằng cồn chà xát, để an toàn cho vải (tham khảo cảnh báo ở trên). Để khô, rửa sạch. Nếu dấu vết màu vẫn còn, hãy rửa bằng chất tẩy màu thương mại hoặc để an toàn cho vải, nên dùng nước nóng và thuốc tẩy clo.

Bột tẩy trắng
Bột tẩy trắng

Bút sáp màu 

Đối xử giống như sáp nến hoặc úp mặt xuống khăn giấy và xịt bằng WD-4O *. Rửa sạch. Giặt trong nước nóng (để an toàn cho vải) bằng xà phòng (không phải chất tẩy rửa) và 1-2 chén baking soda. Nếu vết bẩn vẫn còn, có thể xem xét giặt khô.

Trang điểm mắt và mặt 

Chạm vào vết bẩn bằng thìa để nới lỏng nó. Chà vết bẩn ẩm bằng xà phòng, nước rửa chén hoặc chất tẩy rửa. Nếu vết bẩn vẫn còn, ngâm trong nước và chất tẩy rửa. Áp dụng một sản phẩm tiền xử lý và rửa như bình thường.

Marker-Tip 

Chà chất tẩy rửa vào vết bẩn ẩm ướt. Áp dụng một sản phẩm tiền xử lý. Để an toàn cho vải, giặt trong nước nóng và thuốc tẩy clo.

Chất làm móng 

Đặt mặt xuống khăn giấy. Bọt biển với chất tẩy sơn móng tay (không nhờn) cho đến khi vết bẩn biến mất. Rửa. Không sử dụng chất tẩy sơn móng tay trên vải Acetate hoặc Arnel.

Bột tẩy trắng
Bột tẩy trắng

Mồ hôi 

Chà vết bẩn ẩm với chất tẩy rửa. Giặt trong nước nóng và thuốc tẩy clo (để an toàn cho vải). Nếu vải bị đổi màu, bạn có thể cố gắng khôi phục nó bằng cách xử lý vết bẩn mới bằng amoniac hoặc vết bẩn cũ bằng giấm.

Khử mùi và chống mồ hôi. 

Một số sản phẩm này có chứa các chất có thể thay đổi màu của một số thuốc nhuộm. Màu sắc đôi khi có thể được phục hồi nếu khu vực được thấm bằng amoniac sau đó rửa sạch. Để loại bỏ vết bẩn, áp dụng giấm trắng. Chà và rửa sạch. Nếu vết bẩn vẫn còn, chà chất tẩy vào vết bẩn và giặt bằng nước nóng và thuốc tẩy clo (để an toàn cho vải).

Dầu mỡ 

Đặt úp mặt xuống khăn giấy và miếng bọt biển với một sản phẩm tiền xử lý. Làm ướt vết bẩn bằng nước và chà bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa. Giặt trong nước nóng (để an toàn cho vải).

Chất tẩy dầu mỡ
Chất tẩy dầu mỡ

Bùn 

Để khô ráo. Cạo bỏ thừa. Ngâm trong dung dịch một lít nước ấm, một nửa muỗng cà phê nước rửa tay rửa chén và một muỗng giấm trong 15 phút. Rửa sạch. Rửa trong nước nóng hoặc ấm với sản phẩm enzyme.

Sơn 

Sơn gốc nước - Xử lý bằng cách giũ vải trong nước mát trong khi vết bẩn vẫn còn ướt. Rửa. Để làm mềm sơn khô, thoa nước xà phòng hoặc sơn acrylic và tẩy vecni. Rửa sạch rồi rửa sạch. Sơn gốc dầu - Tiền xử lý với dung môi được đề nghị trên thùng chứa sơn. Nếu không có sẵn, sử dụng tinh thần khoáng sản. Rửa sạch. Tiền xử lý với một chất tẩy vết bẩn hoặc chất tẩy rửa. Rửa sạch và rửa sạch. Hãy chắc chắn rửa kỹ để loại bỏ tất cả các dung môi để tránh nổ trong máy giặt.

Nước tiểu 

Rửa sạch với nước lạnh. Ngâm với một sản phẩm ngâm enzyme. Giặt trong nước nóng bằng thuốc tẩy clo (để an toàn cho vải). Nếu màu của vải đã thay đổi, làm ướt khu vực bằng amoniac có thể khôi phục lại màu.

Nôn 

Ngâm trong dung dịch gồm một lít nước ấm, một nửa muỗng cà phê nước rửa tay rửa chén và một muỗng amoniac (để an toàn cho vải). Ngâm 15 phút. Sử dụng bọt biển để nới lỏng vết bẩn. Blot với khăn. Giặt trong nước nóng (để an toàn cho vải) bằng sản phẩm enzyme.

Chất tẩy dầu mỡ đặc biệt
Chất tẩy dầu mỡ đặc biệt

Có thể nói việc xử lý các vết bẩn kịp thời là rất quan trọng. Đồng thời, cần lựa chọn đúng hóa chất cho từng vết bẩn. Khuyến nghị nên dùng hóa chất chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí. Hãy đến các đơn vị cung cấp hóa chất uy tín trên thị trường. Và để làm điều này một cách đơn giảnhơn, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi.
Chuyên viên tư vấn bán hàng:  0936.231.598  Mr Trường An (24/7)
Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.