Header Ads

header ads

Tư vấn lắp đặt hệ thống phụ trợ cho xưởng giặt tại Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống phụ trợ cho xưởng giặt tại Quảng Ninh là The One Việt Nam, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống xử lý nước cho các xưởng giặt trên toàn quốc.

1. Hệ thống cấp điện cho xưởng giặt là công nghiệp.


Toàn bộ hệ thống cấp điện phục vụ cho sinh hoạt và nhà xưởng, phòng thí nghiệm được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng. Với hệ thống thiết bị giặt sấy là công nghiệp, nguồn điện sử dụng chung là nguồn 3 pha. Toàn bộ hệ thống điện sau khi được kéo về địa điểm đặt xưởng nên được phân tách riêng theo những đường điện phục vụ theo nhu cầu khác nhau như: Nguồn điện sử dụng cho sinh hoạt, nguồn điện sử dụng cho hệ thống máy móc.

cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt
cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt

2. Hệ thống phòng chống cháy nổ


Với xưởng giặt công nghiệp, việc trang bị các thiết bị phòng chống cháy nổ rất quan trọng bởi xưởng giặt là tập chung nhiều đồ vải, số lượng nhiều. Việc trang bị các thiết bị phòng chống cháy nổ sẽ giúp xưởng yên tâm hơn trong quá trình vận hành.

cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt
cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt

3. Phòng chống sét cho công trình xưởng giặt là công nghiệp


Nếu xưởng giặt công nghiệp có nhà tầng từ độ cao 15m trở lên thì phải thiết kế bảo vệ chống sét đánh thẳng theo TCVN. Điện trở nối đất chống sét: RZ ≤ 10Ω

The One Việt Nam là đơn vị tư vấn lắp đặt thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.