Header Ads

header ads

Tư vấn lựa chọn máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt tại Bắc Ninh

Đơn vị tư vấn cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt tại Bắc Ninh là The One Việt Nam. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp cho các tiệm giặt, xưởng giặt, và các cơ sở có nhu cầu máy giặt sấy công nghiệp trên toàn quốc.

Xem thêm:


Có nhiều tiêu chí để lựa chọn máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp cho các tiệm giặt. Các tiệm giặt ở Bắc Ninh có những tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp như:

Lựa chọn máy giặt sấy công nghiệp mới

Máy mới luôn là sự lựa chọn hàng đầu và lâu dài khi quyết định đầu tư máy giặt sấy công nghiệp. Máy mới với nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu quả khi sử dụng, và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ máy

Công nghệ máy như lồng cứng hay lồng treo, dùng điện, dùng hơi hay dùng gas. Với các tiệm giặt nhỏ nên lựa chọn các máy dùng điện. Với các xưởng sản xuất lớn, có thể xem xét phương án máy dùng hơi để tiết kiệm chi phí hoạt động.

Thương hiệu máy

Có nhiều thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp trên thị trường. Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp uy tín, được thị trường tin tưởng. Các thương hiệu lâu năm và uy tín phải kể đến như: HS CLEANTECH, TOLKAR, CLEANTECH, POOP...

Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt

Công suất máy

Với máy giặt sấy công nghiệp, dải công suất từ 20kg đến 200kg. Tùy vào quy mô, tiềm năng thị trường, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn công suất máy cho phù hợp. Với các tiệm giặt, công suất máy phù hợp từ 30kg đến 40kg. Với các xưởng giặt, nên ưu tiên lựa chọn các máy có công suất từ 50kg đến 150kg.

Đơn vị phân phối

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn đơn vị phân phối máy giặt sấy công nghiệp như: Thương hiệu uy tín, kinh

- Thương hiệu uy tín, đã được khách hàng lựa chọn và tin cậy.

- Kinh nghiệm lâu năm

- Đã triển khai lắp đặt cho nhiều công trình lớn

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình

- Giá cả hợp lý

- Chế độ hậu mãi tốt
…..

Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.