Header Ads

header ads

Lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt tại Gia Lâm

Thị trường giặt sấy công nghiệp ở Gia Lâm là rất tiềm năng. Do đó, số lượng tiệm giặt sấy công nghiệp lớn nhỏ đã ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, công ty chúng tôi – The One Việt Nam đã tư vấn và lắp đặt cho rất nhiều các tiệm và xưởng giặt ở Gia Lâm. 


Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm

Các công trình tiệm giặt The One đã triển khai lắp đặt ở Gia Lâm 

- Tiệm giặt Tống Sỹ Duy Yên Khê, Yên Thường, Gia Lâm 

- Tiệm giặt Quang Hoàn Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội 

- Tiệm giặt Giang Nam Bồ Đề, Gia Lâm, Hà Nội 

- Tiệm giặt Đào Chi, Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội 

- Tiệm Giặt Sơn Tùng phường Thạch Bàn, Gia Lâm, Hà Nội 

- Và rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ, tiệm giặt dân sinh khác 

- … 
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm

Máy giặt sấy công nghiệp lắp đặt tại Gia Lâm 

Về Thương hiệu: Các tiệm giặt ở Thái Bình lựa chọn các thương hiệu máy giặt Á, Âu chất lượng cao, giá cả hợp lý, đã được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn như thương hiệu đến từ Hàn Quốc HS CLEANTECH, thương hiệu đến từ Châu Âu với các dòng máy giặt sấy nhuộm TOLKAR, và các dòng hàng phân khúc trung và cao cấp như CLEANTECH, POOP… đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. 

Về Công nghệ máy: cả máy lồng treo và lồng cứng đều được các tiệm giặt ở Gia Lâm lựa chọn. Với máy giặt lồng cứng hoạt động ổn định, giá cả phải chăng. Các dòng máy lồng treo ưu điểm lắp đặt không cần đổ bệ, vắt kiệt 80% nước…. 

Công suất máy: Các máy được lựa chọn ở quy mô tiệm giặt ở Gia Lâm thường có công suất từ 25kg đến 40kg. Với các tiệm xác định làm lâu dài, công suất máy được lựa chọn tối thiểu là 30kg/mẻ. 

Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm
Máy giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt Gia Lâm
The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.