Header Ads

header ads

Bàn giao lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ tại Bắc Ninh

The One Việt Nam là đơn cung cấp máy giặt sấy công nghiệp cho hệ thống nhà nghỉ tại Bắc Ninh. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp cho hệ thống nhà nghỉ, khách sạn trên toàn quốc.

Xem thêm: 


máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ

1. Lượng đồ cần giặt sấy cho nhà nghỉ tại Bắc Ninh


 Các nhà nghỉ nói chung và nhà nghỉ ở Bắc Ninh nói riêng thường có nhu cầu giặt sấy là rất lớn từ nhiều nguồn khác nhau, các khu vực phát sinh đồ giặt sấy là của nhà nghỉ tại Bắc Ninh phải kể đến như:
Buồng phòng:

- Đồ giặt thường xuyên: vỏ chăn, ga giường, vỏ gối, khăn tắm, khăn mặt, áo choàng tắm, thảm lau chân, dép đi trong nhà… Tổng lượng đồ giặt thường xuyên trong buồng phòng của nhà nghỉ thường từ 3kg đến 5kg.
Máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ
Máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ

- Đồ giặt định kỳ: mành, rèm

Các bộ phận khác: đồ giặt của nhân viên, đồ giặt của khách…
Nếu không có thiết bị giặt sấy công nghiệp thì việc tốn thêm khoản chi phí thuê ngoài, thông thường từ 8 - 12 nghìn đồng/kg đồ, xét trên góc độ lâu dài thì đây không giải pháp chi tiêu hợp lý. Ngoài ra, khi thuê ngoài sẽ không quản lý được chất lượng đồ giặt và không chủ động được trong việc giặt đồ

Máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ
Máy giặt sấy công nghiệp cho nhà nghỉ

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.