Header Ads

header ads

Cung cấp máy giặt, máy sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng tại Thanh Hóa

The One Việt Nam là đơn vị uy tín cung cấp, lắp đặt máy giặt, máy sấy công nghiệp cho các trung tâm điều dưỡng người có công, các bệnh viên trên toàn quốc. Mới đây The One đã hoàn thành lắp đặt máy giặt, máy sấy công nghiệp, bàn giao công nghệ thiết bị cho trung tâm điều dưỡng người có công tại Thanh Hóa 

1. Máy giặt, máy sấy công nghiệp lắp đặt cho trung tâm điều dưỡng người có công tại Thanh Hóa 

Mới đây, trung tâm điều dưỡng người có công tại Quảng Thọ, Huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, đã đưa vào sử dụng máy giặt sấy công nghiệp. Trung tâm điều dưỡng người có công đã đầu tư giặt hiện đại để phục vụ nhu cầu giặt đồ phát sinh trong quá trình làm việc cũng như giặt đồ cho đội ngũ y, bác sĩ của trung tâm. 

Trung tâm đã lựa chọn đầu tư máy giặt sấy công nghiệp của Hàn Quốc, thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam là Công ty The One Việt Nam, với đội ngũ kỹ sư lành nghề, đảm bảo việc lắp đặt, vận hành thiết bị ổn định và dịch vụ sau bán hành rất được phía Công ty quan tâm 

Máy giặt sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng
Máy giặt sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng

2. Đơn vị lắp đặt máy giặt, máy sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng người có công tại Thanh Hóa 

Cũng như các cơ sở khác. Khi lựa chọn đơn vị cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp, các trung tâm điều dưỡng luôn có những tiêu chí nhất định. The One Việt Nam là đơn vị được tin tưởng do đáp ứng được các tiêu chí đặt ra như: 

- Thương hiệu uy tín, đã được khách hàng lựa chọn và tin cậy. 

- Kinh nghiệm lâu năm 

- Đã triển khai lắp đặt cho nhiều công trình lớn 

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình 

- Giá cả hợp lý 

- Chế độ hậu mãi tốt 

….. 
Máy giặt sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng
Máy giặt sấy công nghiệp cho trung tâm điều dưỡng
Đối tượng cung cấp của The One Việt Nam là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm điều dưỡng người có công và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An 

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.