Header Ads

header ads

Tư vấn máy là công nghiệp cho khách sạn tại Bắc Giang

The One Việt Nam là đơn vị tư vấn, cung cấp máy là công nghiệp cho khách sạn. Với năng lực, kinh nghiệm triển khai, lắp đặt nhiều công trình lớn. Mới đây, The One Việt Nam đã tư vấn và lắp đặt máy là công nghiệp cho khách sạn ở Bắc Giang.

Xem thêm:


Căn cứ lựa chọn máy là công nghiệp cho khách sạn tại Bắc Giang

Để đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả, sẽ có nhiều tiêu chí để lựa chọn máy là công nghiệp cho khách sạn như: khối lượng đồ cần là, thời gian là, chất lượng là…Cụ thể như:

Khối lượng đồ cần là

 Tùy thuộc vào số lượng phòng, tiêu chuẩn khách sạn, khối lượng đồ là sẽ khác nhau. Thông thường, trong các khách sạn tại Bắc Giang, lượng đồ cần giặt sấy khoảng 5-9 kg/phòng. Lượng đồ cần là chiếm 25%-30% tổng lượng đồ giặt.

Kích thước của đồ là

Trong khách sạn kích thước ga giường sẽ quyết định máy là khổ bao nhiêu. Thông thường, khổ ga giường từ 2.8m - 3m. Do đó lựa chọn máy là có khổ là từ 3m-3.3m là rất phù hợp.

Máy là công nghiệp cho khách sạn
Máy là công nghiệp cho khách sạn

Thời gian cho khâu là ủi

Thời gian cho khâu là ủi đồ nhiều hay ít sẽ quyết định đến việc chọn máy có tốc độ là cao hay thấp. Nếu lựa chọn máy là lô, chúng ta sẽ phải lựa máy 01 lô hay nhiều lô để đảm bảo được thời gian. Cụ thể, máy là lô 01 lô thường có điều chỉnh tốc độ từ 0-10 (m/phút) tuy nhiên tốc độ phù hợp là 3 – 4 m/phút. Máy 02 lô có tốc độ là cao hơn, thường từ 0-20 (m/phút) tốc độ cài đặt hợp lý của máy này là 6 – 8 m/phút.

Máy là công nghiệp cho khách sạn
Máy là công nghiệp cho khách sạn

Số lượng nhân công phục vụ trong quá trình là

Tùy thuộc số lượng nhân công để ta lựa chọn máy là công nghiệp cho phù hợp, số lượng nhân công ít ta có thể chọn máy là một đầu. Số lượng nhân công đủ, ta có thể chọn máy là 2 đầu để tăng thêm tốc độ là, giảm thời gian cho việc là ủi đồ.

Yêu cầu chất lượng đồ sau là

tùy yêu cầu chất lượng đồ sau là để khách sạn đặt ra để chọn công nghệ là phù hợp nhất. Công nghệ là máng, là lô... Trong đó, là lòng máng luôn đem lại chất lượng đồ tốt nhất.

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Không có nhận xét nào

King Mart Laundry. Được tạo bởi Blogger.